phone-icon-14-256Hà Nội: 0968 282 233 phone-icon-14-256TP.HCM: 0902 225 561 1200x630bbEmail: info@baophat.net                 download-icon-256-361231194 Hồ Sơ Năng Lực
td

Các dự án

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH NCD ELECTRONIC VINA

    CÔNG TY TNHH NCD ELECTRONIC VINA tự hào là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn, mua bán, sửa chữa thiết bị đo với mong muốn đem đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện cho các vấn đề liên quan đến thiết bị và chất lượng sản xuất.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CP HAPPY VINA FOOD

    Công ty cổ phần Happy Vina Food thành lập năm 2018, là một công ty trẻ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thực phẩm, có địa chỉ tại Thôn Mao Trung, Xã Phượng Mao, huyện Quế Võ,  tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÚC HƯNG PHÁT

    Công ty Nội Thất Hưng Phát hoạt động trong nhiều ngành nghề khác nhau, ngành kinh doanh chính là buôn bán đồ dùng gia đình. Thị trường rộng lớn, tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và giàu tâm huyết, Chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THÀNH ĐÔ

    Thành Đô được hình thành vững chắc từ những kinh nghiệm và khát vọng chinh phục thị trường Bất động sản Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược, khẳng định và nâng cao vị thế của mình, Chúng tôi đang dần chứng minh vị trí và vai trò của mình trên thị trường Bất động sản.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH MINH KHẢI GROUP

    Công ty tnhh Minh Khải Group có tiền thân là Công Ty CP Đầu Tư & Xây Dựng Cơ Khí Minh Khải (Được thành lập và đi vào hoạt động tháng 09/2013 với Nghành nghề kiến thiết và xây dựng). 
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VIỆT MỸ

    Công ty CP Dịch Vụ Thương Mại Việt Mỹ thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2008, đăng kí hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực ngành nghề xung quanh dịch vụ, thương mại và đầu tư.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CHẤN HƯNG

    Công ty TNHH MTV Chấn Hưng được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1994, là công ty có bề dày lịch sử, hoạt động trong lĩnh vực buôn bán gần 25 năm. Ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán, trừ ô tô, mô tô, xe má và các xe có động cơ khác.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH AITEC VIỆT NAM

    Công ty TNHH AITCE VIỆT NAM thành lập năm 2012 với ngành nghề kinh doanh chính là tái chế phế liệu, sau 6 năm hoạt động, AITEC Việt Nam ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong những công ty tái chế phế liệu hàng đầu tại Việt Nam.
« 53 54 55 56 58 60 61 62 63 » ( 63 )
Email :
Tên :
 
thng1

Liên hệ với Bảo Phát

Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ Tên
Email
Số Điện Thoại
Nội Dung
 


Liên hệ với Bảo Phát qua Form dưới đây :
Họ tên :
Email :
Số điện thoại :
Nội Dung :