phone-icon-14-256Hà Nội: 0968 282 233 phone-icon-14-256TP.HCM: 0902 225 561 1200x630bbEmail: info@baophat.net                 download-icon-256-361231194 Hồ Sơ Năng Lực
td

Các dự án

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY MAY MẶC TUÂN TIẾN

    CÔNG TY TNHH MAY MẶC TUÂN TIẾN là một trong các công ty uy tín trong lĩnh vực cung cấp hàng may mặc cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên chuyên nghiệp tâm huyết với nghề Tuân Tiến ra đời với mục đích mong muốn đem lại những sản phẩm đầy chất lượng, đẹp về mẫu mã và có giá trị cao cho Quý Doanh nghiệp
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI XNK PHƯƠNG TÂM

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI XNK PHƯƠNG TÂM được ra đời từ năm 2001, thành lập công ty năm 2010 với chức năng sản xuất, lắp đặt tủ bếp và là đại lý phân phối các loại thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu và liên doanh, chuyên dùng cho các công trình tư nhân như biệt thự, , khu tổ hợp văn phòng, các tòa nhà cao cấp đến các công trình dân dụng.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC  CÔNG TY THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - TRANG TRÍ NỘI THẤT Á ÂU.

    Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp, luôn nỗ lực sáng tạo cùng với quy trình sản xuất hiện đại luôn sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu đơn hàng của Quý khách với giá cả hợp lý và chất lượng tin cậy.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ ĐẠI KHANG VIỆT

    Thành lập vào tháng 7 năm 2016, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Đại Khang Việt đã đạt được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, lắp đặt và gia công chế tạo nhà thép tiền chế với khẩu độ rộng từ 10m đến180m, kết cấu thép phức tạp, gia công hệ thống băng tải, bảo trì hệ thống các nhà máy, xí nghiệp...
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LÂM VIỆT

    Công ty cổ phần đầu tư Lâm Việt được thành lập năm 2009, đến nay với 8 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi đã không ngừng học hỏi, vươn lên trở thành nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ ngành hàng nội thất ô tô, phim cách nhiệt 3M, lốp Doublecoin hàng đầu Việt Nam.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY LÊ QUANG ĐẠT

    Là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, khai thác khoảng sản. Lê Quang Đạt luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng tại Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh..
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC  CÔNG TY CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT SƠN NAM

    Chúng tôi là một trong những công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực về Cơ điện, điển hình là PCCC, Điều Hòa thông gió, Hệ thống điện, Chống sét... Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.
  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NHÂN

    Việt Nhân chúng tôi tự hào là nhà đầu tư, nhà thầu, nhà thiết kế, nhà tư vấn chuyên nghiệp và uy tín, luôn luôn sẵn sàng lắng nghe để thấu hiểu và thực hiện hóa ước mơ xây đắp những ngôi nhà, những công trình thuộc lĩnh vực dân dụng mang giá trị kỹ thuật và giá trị nhân văn cao nhất.
« 54 55 56 57 58 59 61 63 » ( 63 )
Email :
Tên :
 
thng1

Liên hệ với Bảo Phát

Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ Tên
Email
Số Điện Thoại
Nội Dung
 


Liên hệ với Bảo Phát qua Form dưới đây :
Họ tên :
Email :
Số điện thoại :
Nội Dung :